Theo Báo cáo, dưới tác động của dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu, tất cả các đơn vị thành viên thuộc PET đều ảnh hưởng nặng nề. Mặc dù chịu ảnh hưởng kép này, ban lãnh đạo của PET đã xây dựng các kế hoạch chi tiết nhằm ứng phó với tình hình và ngay khi tình hình ổn định sẽ thực hiện các phương án kinh doanh mạnh mẽ để bù đắp khoản thu hụt trong 3 tháng vừa qua.
Về mảng dịch vụ phân phối, trong năm 2020, Công ty phấn đấu đưa vào phân phối 2-3 sản phẩm mới có thương hiệu, uy tín trên thị trường.
Còn về 3 mảng còn lại bao gồm dịch vụ cung ứng và hậu cần dầu khí, dịch vụ đời sống cũng như dịch vụ bất động sản, PET sẽ cố gắng duy trì tốc độ tăng trưởng, giữ vững thị trường hiện tại, xúc tiến những thị trường mới.
Kết thúc năm 2019, PET ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất hơn 10.000 tỷ đồng, giảm 10% so với năm trước đó, nhưng vượt 11% so với kế hoạch đề ra. Lợi nhuận sau thuế đạt 127 tỷ đồng, tương đương kết quả năm 2018 và đạt 96% kế hoạch.
Giá cổ phiếu PET từ đầu năm đến nay không có biến động lớn, đóng cửa phiên 20/4 tại 7.090 đồng/cổ phiếu.