Dịch vụ bán lẻ ngân hàng OCB được khách hàng “Tin và dùng”

Dịch vụ bán lẻ ngân hàng OCB được khách hàng “Tin và dùng”

(ĐTCK) Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại TP.HCM, OCB là một trong những ngân hàng được vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục dịch vụ bán lẻ, do độc giả ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2018 là Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm.

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng…

Trong suốt 10 tháng triển khai từ tháng 01/2018 – 11/2018, chương trình diễn ra bình chọn trên 5.200 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Nằm trong nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, OCB vinh dự được bình chon là thương hiệu Tin & Dùng ở hạng mục dịch vụ bán lẻ.
 
9 tháng đầu năm 2018, OCB có lãi trước thuế đạt 1.846 tỷ đồng. Với kết quả trên, OCB tin tưởng sẽ hoàn tất mục tiêu lợi nhuận đề ra cho cả năm nay ở mức 2.000 tỷ đồng trước thuế.