Cơ sở của dự báo này đến từ chính sách thưởng doanh số cho đại lý khi hoàn thành mục tiêu kinh doanh cả năm, đây sẽ là yếu tố thúc đẩy doanh thu trong các quý còn lại.
Nhóm ngoài kháng sinh (non-betalactam) và thực phẩm chức năng (Naturenz, Nattoenzym, Spivital) được kỳ vọng tiếp tục giữ đà tăng trưởng mạnh, trong khi nhóm giảm đau, hạ sốt (Hapacol) và kháng sinh (betalactam) tăng chậm lại.
DHG được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh thu các dòng sản phẩm mới nhờ hệ thống kênh phân phối sâu rộng, đội ngũ bán hàng có năng lực tốt và đời sống người dân cải thiện kéo theo nhu cầu về sản phẩm hỗ trợ tim mạch, gan mật, trí não… ngày càng tăng.