Theo CTS, DGW đang có lợi thế đi đầu trong việc phân phối các mặt hàng công nghệ. Động lực tăng trưởng của DGW đến từ việc hợp tác chiến lược với Xiao Mi về phân phối độc quyền các sản phẩm của Xiao Mi tại Việt Nam.
Ngoài ra, mới đây, DGW đã kýkết hợp đồng phân phối chính thức với nhà sản xuất các dòng điện thoại Nokia. Hiện Nokia chiếm 25,9% thị phần số lượng bán ra. DGW trở thành 1 trong 3 nhà phân phối của Nokia tại thị trường Việt Nam.
Trong khi đó, 3 mảng kinh doanh còn lại của DGW là máy tính và máy tính bảng, thiết bị văn phòng, hàng tiêu dùng, thực chất là sản phẩm xoay quanh điện thoại, vẫn có triển vọng khả quan. Năm 2018, mảng máy tính và máy tính bảng ước đạt doanh thu 2.300 tỷ đồng, tăng 1,5%; mảng thiết bị văn phòng ước đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2017.