So với kế hoạch cả năm, DGW hoàn thành 56% chỉ tiêu doanh thu và 41,6% chỉ tiêu lợi nhuận.
Trong cơ cấu doanh thu 6 tháng, mảng điện thoại di động ghi nhận kết quả ấn tượng và hàng tiêu dùng đã đóng góp doanh thu, trong khi cùng kỳ năm ngoái chưa có.
Cụ thể, mảng điện thoại di động đạt 1.196 tỷ đồng doanh thu, tăng 356%, gần như hoàn thành kế hoạch cả năm của mảng này là 1.200 tỷ đồng (nhờ hợp tác với Xiaomi và Sharp).
Còn mảng hàng tiêu dùng mang về cho DGW 39 tỷ đồng doanh thu. Hai mảng còn lại là thiết bị văn phòng đạt doanh thu 484 tỷ đồng, tăng 54% và máy tính (xách tay và bảng) đạt doanh thu 909 tỷ đồng, giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Riêng quý II/2018, DGW ước đạt doanh thu 1.363 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ năm trước nhờ mảng điện thoại di động tăng 345% và thiết bị văn phòng tăng 52%; lợi nhuận sau thuế ước đạt 23 tỷ đồng, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm trước và tăng gần 21% so với quý I.