Nhà báo Ngọc Lan (thứ 4 từ phải qua), Báo Đầu tư Chứng khoán - Cơ quan Báo Đầu tư nhận giải Nhì với tác phẩm "Các hãng bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đặt cược tại Việt Nam" và Giải “Nhà báo của năm" viết về ngành bảo hiểm nhân thọ.

Nhà báo Ngọc Lan (thứ 4 từ phải qua), Báo Đầu tư Chứng khoán - Cơ quan Báo Đầu tư nhận giải Nhì với tác phẩm "Các hãng bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đặt cược tại Việt Nam" và Giải “Nhà báo của năm" viết về ngành bảo hiểm nhân thọ.

Báo Đầu tư nhận giải “Nhà báo của năm” viết về ngành bảo hiểm nhân thọ

(ĐTCK) Nhà báo Ngọc Lan (bút danh Gia Linh) – Đầu tư Chứng khoán đã được trao giải Nhì và giải “Nhà báo của năm” tại giải thưởng Báo chí “Bảo vệ cuộc sống 2018” do Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam tổ chức.

Ngày 21/8, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã chính thức công bố kết quả Giải thưỏng báo chí "Bảo vệ cuộc sống 2018" dành cho các nhà báo viết về ngành bào hiêm nhân thọ trên toàn quốc.

Từ 164 tác phẩm bao gồm các hình thức đa dạng từ báo giấy, báo điện tử và truyền hình được đăng tải trong giai đoạn từ tháng 7/2017 đến tháng 6/2018, Ban giám kháo đã chọn ra 20 tác phẩm vào vòng chung kết và 5 tác phẩm đạt giải chung cuộc.

Theo đó, giải Nhất đã thuộc về tác giả Minh Hằng và Thanh Xuân - Đài truyền hình Việt Nam (VTV) với tác phẩm "Người Việt tiết kiệm hơn cho con cái" phát sóng trên Bản tin thời sự VTV1.

Tác giả Gia Linh, Báo Đầu tư Chứng khoán - Cơ quan Báo Đầu tư đạt giải Nhì với tác phẩm "Các hãng bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đặt cược tại Việt Nam".

Tác giả Minh Thiên - Forbes Việt Nam đạt giải Ba với tác phẩm "Bancassurance: Cuộc đua mới". Giải Khuvến khích dược trao cho tác giả Hồng Chi - Thời báo Tài chính Việt Nam với tác phẩm "Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả bồi thường nhanh chóng, minh bạch" và tác giả Hồng Nga - Doanh nhân Sài Gòn với tác phẩm "ứng dụng công nghệ 4.0, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ giành lợi thế".

Đặc biệt, nhà báo Ngọc Lan - Báo Đầu tư chứng khoán (bút danh Gia Linh) đã được trao Giải "Nhà báo của năm" vì có 43 bài báo về ngành bảo hiêm nhân thọ có nội dung đáp ứng các tiêu chí dự thi.

Theo nhà báo Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo, các tác phẩm này đã phản ánh những góc nhìn tích cực về ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, thể hiện được tính công bằng và cân bằng trong việc đưa tin, cũng như sử dụng các số liệu chính xác, thuyết phục...

Ông Bùi Gia Anh, Tổng Thư ký của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết, từ sự thành công của Giải thưởng "Bảo vệ cuộc sống” trong năm đâu tiên, Hiệp hội quyết định sẽ tổ chức giải thưởng này cho mùa tiếp theo.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những bài viết hay, chất lượng với các thể loại đa dạng dành cho cuộc thi. Tôi tin tưởng rằng cuộc thi cũng sẽ thúc đẩy các cơ quan báo chí chú trọng nhiều hơn đến mảng dịch vụ tài chính – bảo hiểm, vì đâv chính là ngành bảo vệ rủi ro cho cuộc sống của người dân Việt Nam và đóng góp cho sự phát triển ổn định của nền kinh tế”, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam nói.

Tin bài liên quan