Tại buổi lễ công bố, đại diện lãnh đạo Vikoda cho biết, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda ra đời theo 3 lợi thế, đó là: Sự khác biệt của nguồn nước, sự thật về nguồn nước và sự thật về khách hàng.
Sở dĩ có sự khác biệt của nguồn nước là vì nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm hoàn hảo tự nhiên 100%, không qua bất kì quy trình xử lý kiềm nhân tạo nào.
Không những vậy, nguồn nước được thấm chảy qua nhiều tầng địa chất và tích tụ qua hàng trăm năm để thành dòng khoáng ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Hiện trữ lượng nước khoáng thiên nhiên của mỏ khoáng Đảnh Thạnh mà Vikoda đang sở hữu là nguồn nước có trữ lượng hạn chế, chỉ bằng vài cơn mưa mỗi mùa trong năm nên có thể được xem như sản vật quý giá của Việt Nam.
“Nguồn khoáng Đảnh Thạnh mang những đặc tính của tự nhiên, được xem là tinh túy của đất trời Việt Nam. Ngoài ra, trải qua cơn bão của “chủ nghĩa” tiêu dùng, choáng ngợp với những điều hào nhoáng nhưng không cần thiết, Vikoda đã nhận ra rằng, trở về với bản chất tự nhiên và sử dụng những gì gần gũi với thiên nhiên như sản vật nội địa chính là những điều mà chúng tôi thật sự tìm kiếm.
Từ 3 lý do trên, Vikoda đã thay đổi thiết kế logo và diện mạo theo hướng “luôn tự hào vì mọi sản phẩm công ty mang đến cho người tiêu dùng đều mang trong mình nền nước khoáng Đảnh Thạnh, nơi mà sự quý hiếm của nước xứng đáng được ví von tựa ngọc trong đá”, đại diện Vikoda cho hay.
Thiết kế chai Nước khoáng thiên nhiên Vikoda mới. |
Lý giải thêm về logo thương hiệu, đại diện Vikoda cho biết, logo mới được thiết kế bắt nguồn từ hình ảnh 03 vòi nước phun trào mạnh mẽ từ lòng đất mẹ, chảy vòng quanh tạo nên một vòng tròn khép kín, nhằm mang lại cho bố cục một cảm giác chắc chắn, hoàn hảo và vững chãi.
Cộng hưởng vào đó là sự đổi mới trong thiết kế của cụm chữ “Đảnh Thạnh”, với đường nét cứng cáp, tinh tế, giúp tôn lên tính hiện đại cho thiết kế tổng thể của logo, cùng lúc truyền tải đi lời cam kết cho sự phát triển vượt bậc nhưng bền vững của một doanh nghiệp Việt đến với mọi người tiêu dùng.
Với thương hiệu Vikoda được tái định vị với phong cách hòa nhập tinh tế vào dòng chảy của sự phát triển của thời đại nhưng vẫn kế thừa được những nét tinh túy của thương hiệu cũ. Bố cục tổng thể cụm chữ VIKODA chắc chắn, chỉnh chu, với nét chữ dày, phương thẳng đứng, mang lại cảm giác mạnh mẽ và vững chãi.
Cùng điểm nhấn chữ V được cách điệu cong vươn lên theo hướng mắt người đọc, ẩn ý truyền tải cảm xúc kiêu hãnh và hứa hẹn cho sự phát triển vươn tầm của một thương hiệu Việt.
Màu sắc logo cũng được lựa chọn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mới của thương hiệu.
Ngoài ra, dựa trên ý tưởng thiết kế kết hợp giữa “Nghệ Thuật Đá Cân bằng” & “Phổ Kiềm Nguyên Bản”, diện mạo mới của sản phẩm Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được nhận xét là cá tính, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.
Việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho Vikoda - nhãn hiệu chủ lực của Vikoda sẽ là một trong những bước đột phá vượt bậc, giúp Vikoda ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí người tiêu dùng cả nước, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, thông điệp “Nguyên bản như Ngọc trong đá”, Vikoda cam kết mỗi chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda mang đến cho người tiêu dùng đều là món quà vô giá nguyên bản từ thiên nhiên ban tặng cho con người.
Tại buổi lễ, bác sỹ Nguyễn Thị Vân Hồng – nguyên Phó Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cũng trả lời thắc mắc về tác dụng của nước khoáng kiềm thiên nhiên đối với sức khỏe. |
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vikoda có bề dày lịch sử và thương hiệu sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh từ nguồn lực riêng về nguồn khoáng Đảnh Thạnh.
Với sự quan tâm, chú trọng đầu tư từ công ty “mẹ” là F.I.T Group, Vikoda đã có những bước phát triển vượt bậc đang trên đà trở thành Công ty nước khoáng cao cấp và là một trong 10 Công ty nước hàng đầu Việt Nam.
Việc thay đổi bộ nhận diện mới, Vikoda đặt mục tiêu mang nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá đến người tiêu dùng khắp Việt Nam và Thế giới. Đây chính là lòng tự hào dân tộc - quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng thiên nhiên hiếm có, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt.