Theo đó, chính thức từ ngày 20/4/2021, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng thanh toán Payoo chỉ với vài thao tác đơn giản: Thanh toán trực tuyến trên Website https://bill.payoo.vn, thông qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, GS25, T-Mart, Eco-Mart, Vital Mart…), siêu thị điện máy (Phúc Anh, Media Mart, Pico, HC, Hoàng Hà Mobile…).
Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân viên khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại những giá trị tốt nhất cùng những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Việc ký kết hợp tác cùng đối tác uy tín Payoo là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này sẽ tạo động lực để cả hai bên có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng”.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết: “Payoo rất vinh dự trở thành kênh thanh toán mới của Dai-ichi Life Việt Nam. Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam từ nay có thể đóng phí bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội phát triển cho cả hai bên, đồng thời gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng”.