Dai-Ichi Life Việt Nam vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Là thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản, trong hành trình hơn 16 năm đồng hành và “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng và gia đình Việt, đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Tăng trưởng xanh bền vững

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã đạt được những thành quả ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Công ty hiện phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 140.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp và 2.000 nhân viên tại gần 300 Văn phòng trên toàn quốc.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt mức lợi nhuận ước tính hơn 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý hiện đạt trên 62.000 tỷ đồng, với mức vốn chủ sở hữu đạt 9.800 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 công ty BHNT nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” năm 2023

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” năm 2023

Hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh song hành với nỗ lực “xanh hóa” doanh nghiệp thông qua các hoạt động thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và bảo vệ Trái đất như dự án “Trồng cây xanh đô thị” - trồng 15.000 cây xanh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM, dự án “Nước sạch học đường” – tài trợ máy lọc nước uống sạch với mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, chương trình "Văn phòng xanh” - khuyến khích lối sống xanh tại các văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc, chương trình Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống”- ra quân thu gom rác bãi biển và phân loại rác tại bãi biển Đà Nẵng, trồng cây xanh và chăm bón vườn hoa tại các trường học thuộc khu vực miền Trung… Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp BHNT tiên phong triển khai chương trình giáo dục cộng đồng nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua cuộc thi vẽ tranh “Em yêu Trái đất”, ra mắt MV “Cùng Dai-ichi Life Việt Nam yêu thương Trái đất”, chuỗi các bài truyền thông trên báo và trang mạng xã hội của Công ty nhằm kết nối mỗi người, mỗi nhà với thiên nhiên và có sự thấu cảm sâu sắc với hành tinh xanh mà chúng ta đang sống để cùng chung tay mang đến “Hạnh phúc cho Trái đất”.

“Khách hàng là trên hết”

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3.200 tỷ đồng cho 245.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 18.000 tỷ đồng cho gần 1,6 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi số, Dai-ichi Life Việt Nam đã chú trọng cải tiến công nghệ, đầu tư xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm thông qua quy trình nghiệp vụ bảo hiểm tự động hóa xuyên suốt, các kênh thanh toán phí đa dạng nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi như Dai-ichi Connect, E-App, D-Success, Trợ lý Số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7

Nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng và tuân thủ theo các quy định của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới, kể từ ngày 2/8/2023, Công ty đã chủ động triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình trực tuyến quá trình tư vấn bảo hiểm cho cả hai kênh Đại lý Truyền thống và kênh Phân phối Mở rộng.

Đặc biệt,vào ngày 28/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam đã ký kết hợp tác xây dựng Hệ sinh thái Chăm sóc Sức khỏe và Hạnh phúc trên nền tảng Dai-ichi Connect, giúp khách hàng và gia đình chủ động xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Đóng góp tích cực cho cộng đồng

Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành BHNT đầy nhân văn, Dai-ichi Life Việt Nam luôn bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng bền vững và thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, tập trung vào bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền lên đến hơn 60 tỷ đồng trong hơn 16 năm qua.

Ông Takashi Fujii – Thành viên Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International Châu Á Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam (hàng sau, thứ ba, từ phải qua) đến thăm và trao tặng hệ thống lọc nước uống sạch cho Trường Tiểu học Mỹ Thạnh, tỉnh Bình Thuận vào tháng 8/2023.

Ông Takashi Fujii – Thành viên Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International Châu Á Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam (hàng sau, thứ ba, từ phải qua) đến thăm và trao tặng hệ thống lọc nước uống sạch cho Trường Tiểu học Mỹ Thạnh, tỉnh Bình Thuận vào tháng 8/2023.

Với những nỗ lực bền bỉ trên hành trình “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam, Công ty đã liên tiếp được tôn vinh với các giải thưởng uy tín như: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” “Thương hiệu Truyền Cảm hứng” trong ba năm liên tiếp (2021 – 2023); giữ vị trí thứ hai trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín” năm 2022 và 2023; “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023”; “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023); vinh dự được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.

Tin bài liên quan