(ĐTCK) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng năm 2012 với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”.
Giải thưởng do độc giả TBKT Việt
Nam
bình chọn. Giải thưởng này ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp, chỉ sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Dai-ichi Life Việt
Nam
được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng. Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu như “Doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt nhất” vào năm 2008 và 2009, danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ kinh doanh tốt nhất” năm 2010 và “Doanh Nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất và có phong cách kinh doanh tốt nhất năm 2011”.
Sau 6 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt
Nam
đã duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là hơn 30% về doanh thu phí khai thác mới. Năm 2012 cũng là năm thứ 5 liên tiếp công ty hoạt động có lãi. Cụ thể, Công ty đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm mới hơn 1.478 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2011, cao gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt
Nam
. Hiện Công ty đang phục vụ gần 700.000 khách hàng thông qua mạng lưới trên 90 văn phòng và tổng đại lý trên cả nước, với hơn 500 nhân viên và 18.000 tư vấn tài chính được đào tạo nghiêm túc về kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp.
Đầu tháng 3/2013 vừa qua, Dai-ichi Life Việt
Nam
đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Đây là sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí sinh hoạt đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng từ 18 – 55 tuổi, nhằm hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng trang trải các khoản chi phí sinh hoạt tối thiểu cho gia đình khi người trụ cột gia đình tạm thời không có khả năng làm việc do nằm viện dài ngày để điều trị.