An Tâm Song Hành - “Sứ giả” bình an của mọi gia đình
Qua biến cố đại dịch Covid-19, sức khỏe và bình an của gia đình được mọi người chú trọng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, bảo hiểm nhân thọ đã và ngày càng được nhiều người dân quan tâm như một “lá chắn” bảo vệ trước mọi rủi ro của cuộc sống. Đặc biệt, An Tâm Song Hành - một sản phẩm “thuần Nhật” của Dai-ichi Life Việt Nam được giới thiệu trong thời gian gần đây, đã tạo dấu ấn trên thị trường nhờ tối ưu hóa nhu cầu tích lũy và bảo vệ tài chính, mang đến bình an trọn vẹn cho khách hàng và gia đình.
Điểm độc đáo của sản phẩm An Tâm Song Hành chính là bảo vệ trọn đời đến 100 tuổi và quyền lựa chọn Song hành bảo vệ. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ là vợ/chồng/con hợp pháp để cùng đồng hành được bảo vệ với Người được bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe, thể hiện tính đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam.
Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ khách hàng trọn đời
Với triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, không chỉ đảm nhận trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam còn đang nỗ lực trở thành nhà tiên phong cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng, hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và “vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam.
Từ tháng 4/2021, Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác cùng MyDoc (Singapore), nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số hàng đầu châu Á, ra mắt thử nghiệm “Dịch vụ Tư vấn sức khỏe trực tuyến Dai-ichi e-Health”. Khách hàng sử dụng dịch vụ dễ dàng kết nối với bác sĩ có chuyên môn cao chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh mà không cần đến cơ sở khám bệnh.
Hướng đến xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa thông điệp “Khỏe để yêu thương”, tháng 7/2021, Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Tính đến ngày 17/11/2021, bốn thử thách đầu tiên của Giải: Đất, Nước, Lửa và Gió đã khép lại với hơn 12.300 người tham gia, hoàn thành hơn 1.750.000 km và đóng góp trên 3,2 tỷ đồng cho cộng đồng. Tiếp đến là thử thách Vô (17/11 - 22/12), cũng là thử thách cuối cùng của Giải. Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn qua Giải thể thao ý nghĩa này sẽ tạo tiền đề xây dựng phong cách sống đẹp, sống yêu thương, khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần cho người dân Việt Nam và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.
Tiếp theo đó, tháng 9/2021, Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp cùng eDoctor triển khai “Chương trình Hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0” là khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên của Công ty. Thông qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo, các đối tượng của chương trình sẽ được đội ngũ tư vấn và bác sĩ trực của eDoctor liên hệ trực tiếp để tư vấn kịp thời và chăm sóc riêng cho từng trường hợp. Bên cạnh đó, kể từ ngày 1/10/2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã trực tiếp đảm trách dịch vụ bảo lãnh viện phí và giải quyết quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe nhằm rút ngắn quy trình giải quyết hồ sơ. Với sự hài lòng của đa số khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ này, Dai-ichi Life Việt Nam đã có thêm bước khởi động vững chắc cho chiến lược trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.
Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai Chương trình Hỗ trợ tài chính tự nguyện dành cho khách hàng và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 77 tỷ đồng, cùng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với số tiền đóng góp hơn 7,7 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.
Với mong muốn giúp mọi người an tâm hơn khi hòa nhập trở lại vào cuộc sống sau thời gian giãn cách, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chuỗi tọa đàm sức khỏe trực tuyến “Sống khỏe cùng Dai-ichi” với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19”. Hai buổi tọa đàm đã diễn ra trong tháng 10 và mang đến những kiến thức hữu ích cũng như giải đáp nhiều thắc mắc, thu hút thành công hơn 42.000 người tham dự.