Cũng như 6 mùa thi trước, cuộc thi năm nay dành cho tất cả các bạn sinh viên từ 18-23 tuồi đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có đam mê với Marketing và có mong muốn được trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng Marketing trong thực tế ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
"Bản lĩnh Maketer 2018" đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ sát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia hàng đầu ngành cùng những giải thưởng hấp dẫn với trị giá lên đến 100 triệu đồng, cùng nhiều suất thực tập tại các công ty như Nielsen; Tập đoàn Kowil Phú Thái; Le Bros; và viện tiếp thị ứng dụng Sage.
So với mọi năm, cuộc thi năm nay có đổi mới đáng chú ý, khi ngay tại vòng 1, các đội chơi tham gia sẽ có 2 buổi workshop – hội thảo để được giải đáp những đề bài, được cho là có tính thách thức cao hơn, tập trung vào điểm chính yếu của Marketing là “Research and Customer Insight” (nghiên cứu hành vi khách hàng).
Bên cạnh đó là thêm một "Mentoring And Networking Day" - trao đổi, hướng dẫn dành cho Top 4 đội chơi lọt vào chung kết.
Thời gian diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh Maketer 2018” diễn ra từ ngày 07/03/2018 đến hết ngày 12/05/2018, gồm 3 vòng thi:
Vòng 1: Đề án tổng quan.
Vòng 2: Cải tiến đề án.
Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.