CTCP Kỹ nghệ lạnh cần thường xuyên cung cấp thông tin

Tôi là cổ đông của Công ty Kỹ nghệ lạnh từ đợt IPO với giá đấu 127.000 đồng/CP, số lượng 7.000 cổ phần. Do vậy, tôi rất quan tâm đến tình hình kinh doanh của Công ty. Trong lần họp Đại hội đồng cổ đông vào tháng 4/2008 và ngay cả hiện nay, tôi vẫn đề nghị Công ty công bố báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, nếu được hàng quý thì quá tốt để cổ đông nắm bắt được tình hình hoạt động của Công ty. Đó là quyền của cổ đông mà Công ty phải thực hiện một cách tự giác. Nếu Công ty e ngại số liệu kinh doanh được công bố ảnh hưởng đến tình hình hoạt động thì nên gửi riêng báo cáo cho cổ đông qua thư, email...

Trên thực tế, website của Công ty chỉ dùng cho mục đích kinh doanh, mà không có kết nối gì tới cổ đông. Không lẽ, chỉ 1 năm/lần chúng tôi mới được biết tình hình hoạt động của Công ty qua kỳ họp Đại hội đồng cổ đông? Mà ngay cả kỳ họp Đại hội đồng cổ đông ngày 14/4/2008, Công ty cũng chỉ phát báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh năm 2007 ngay trước giờ họp. Vậy thử hỏi, làm sao chúng tôi hiểu hết được khối lượng thông tin trong thời gian quá ngắn? Còn hiện nay, chúng tôi cũng không có bất cứ số điện thoại nào của lãnh đạo Công ty để liên lạc hoặc góp ý, gọi điện đến Công ty thì bộ phận văn thư - hành chính không dám cung cấp số điện thoại của lãnh đạo.