Đại diện công ty, ông Sakchai Chatchaisopon - Phó tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Tổng giám đốc đã tới tham dự và nhận kỷ niệm chương chứng nhận từ chương trình.
Đây là năm thứ 5 năm liên tiếp C.P. Việt Nam dẫn đầu Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh. Đây chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty trong việc giữ gìn uy tín thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần không nhỏ trong công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng như đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.
Ngay từ khi thành lập vào năm 1993, C.P. Việt Nam đã xây dựng, định hướng doanh nghiệp theo chuỗi giá trị khép kín 3F Plus: gồm Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc và thân thiện với môi trường).
Đó chính là nền móng vững chắc để công ty chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, từ đó đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng, chất lượng, xứng đáng với danh xưng “Công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh”.
Bảng xếp hạng Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024, nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh. |
Bảng xếp hạng Top 10 Công ty thực phẩm uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và công bố định kỳ trên Báo VietNamNet kể từ năm 2012, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, bền vững, thương hiệu uy tín và khả năng sinh lời tốt ngay cả trong những giai đoạn đầy thử thách.
Lễ vinh danh Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm năm 2024 là dịp để đại diện các doanh nghiệp quy tụ cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần đưa thương hiệu và sản phẩm công ty vươn xa hơn tới công chúng trong và ngoài nước.
Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2024. |
Với định hướng là một doanh nghiệp xanh, phát triển bền vững, C.P. Việt Nam luôn gắn tăng trưởng của công ty cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng và nỗ lực phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới.