Bà Nguyễn Thiện Mỹ, người sáng lập DOTATA cho tinnhanhchungkhoan.vn biết, bà cùng 5 người bạn thành lập DOTATA với mục đích giúp người nông dân đưa sản phẩm đạt chuẩn an toàn đến tay người tiêu dùng.
Chiến lược đầu tiên của DOTATA là giới thiệu các sản phẩm cà phê với thương hiệu UPTA, tiêu đỏ, tảo xoắn… đến tận tay người tiêu dùng. Đây là các sản phẩm mà công ty phối hợp với các nhà khoa học các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ở các địa phương.
Bà Mỹ cho biết thêm, đầu tư cơ bản cho mô hình này khoảng 3 tỷ đồng. Đây sẽ là ngôi nhà chung để các doanh nghiệp làm nông sản sạch đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng trong nước và quốc tế.
Khách hàng đến thưởng thức cà phê ngày ra mắt.