FPT triển khai giải pháp ký hợp đồng điện tử từ xa

FPT triển khai giải pháp ký hợp đồng điện tử từ xa

(ĐTCK) Ngày 25/5, FPT ra mắt FPT.eContract, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường. Giải pháp hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và chi phí so với phương thức truyền thống.

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp vẫn đang áp dụng ký kết và quản lý quy trình ký hợp đồng theo cách thức truyền thống, bao gồm việc in ấn, chuyển phát trao đổi các bên, dẫn đến rất nhiều hạn chế về thời gian và gián đoạn với trường hợp bất khả kháng.

Đại dịch Covid-19 vừa qua là một ví dụ điển hình khi mọi hoạt động bị ngưng trệ và chậm trễ, ảnh hưởng đến tiến độ công việc đang triển khai. Ngoài ra, việc quản lý, tổng hợp, lưu trữ và trích xuất kho dữ liệu vật lý truyền thống cũng gây mất rất nhiều thời gian và nguồn lực của doanh nghiệp.

FPT.eContract là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam cho phép thực hiện toàn bộ quy trình từ khởi tạo hợp đồng, xác định vai trò ký, ký kết và lưu trữ, quản lý hợp đồng trên cùng một nền tảng số. Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện ký kết các hợp đồng đơn lẻ hay ký hàng loạt không giới hạn số lượng hợp đồng cùng lúc chỉ trong thời gian tính bằng phút.

Với hợp đồng yêu cầu nhiều cấp phê duyệt và ký, FPT.eContract cũng có thể giúp tạo luồng ký tự động phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể ký kết bằng cách sử dụng chữ ký số USB token, chữ ký số trên nền tảng đám mây (Cloud) hay ký bằng ảnh (áp dụng cho các tài liệu nội bộ hoặc theo nhu cầu).

Tin bài liên quan