Cơm kẹp Vietmac bán cổ phần cho doanh nghiệp làm nút áo

Cơm kẹp Vietmac bán cổ phần cho doanh nghiệp làm nút áo

Bỏ qua nhiều quỹ đầu tư và doanh nghiệp tư nhân, đối tác được Công ty Vietmac - với sản phẩm cơm kẹp được ví như Mc Donald của người Việt chọn để bán cổ phần và phát triển thương hiệu tại thị trường phía Nam là một doanh nghiệp có thâm niên trong nghề làm... nút áo.

Theo đó, Công ty được Vietmac chọn là đối tác để bán cổ phần là Công ty Nút áo Tôn Văn. Theo ông Ngô Trọng Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietmac, việc Công ty chọn Công ty Tôn Văn mà không phải là một quỹ đầu tư hay các nhà đầu tư cá nhân nhân khác là vì Công ty Tôn Văn không quá quan tâm tới việc Vietmac đã đầu tư bao nhiêu tiền, máy móc ra sao, lời lỗ như thế nào, đồng thời, ông Tôn Thạnh Nghĩa, Giám đốc Công ty Tôn Văn cũng là người tâm huyết và là một doanh nhân khá có tiếng ở TP. HCM.

Một nguyên nhân khác khiến Vietmac việc chọn Tôn Văn để phát triển thương hiệu ở thị trường TP. HCM theo ông Thanh là trong vòng vài chục năm nay, không có doanh nghiệp Bắc nào thành công tại TP. HCM, do đó để có thể phát triển tốt tại thị trường này, Vietmac cần một người tại TP. HCM vào cuộc cùng.

Ông Thanh cho biết, 1 năm kể từ ngày thành lập đến nay, Vietmac vẫn cho có lãi. Tuy nhiên, theo ông Thanh, việc đầu tư và xây dựng Vietmac là một cuộc chơi dài hơi và cuộc chơi bây giờ mới bắt đầu.