Thông qua việc cung cấp kiến thức, chiến lược cùng các công cụ thực tiễn, Coca-Cola Việt Nam mong muốn hỗ trợ các cơ sở thủ công mỹ nghệ trên địa bàn xã Duyên Thái chuyển đổi hiệu quả sang nền tảng kỹ thuật số thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh trực tuyến đang không ngừng phát triển. Xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội tự hào có di sản văn hóa phong phú lâu đời từ các làng nghề truyền thống. Qua nhiều thế hệ, các nghệ nhân địa phương đã sáng tạo ra những sản phẩm tinh xảo từ gốm sứ, dệt may, đồ gỗ mỹ nghệ...
Các sản phẩm làng nghề của huyện nổi tiếng về tính nghệ thuật, chất lượng cũng như giá trị văn hóa, lịch sử. Những làng nghề truyền thống này đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế tại địa phương và là một phần không thể thiếu góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của huyện Thường Tín. Tuy nhiên, trong những năm gần đây các doanh nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức trong việc thích ứng với bối cảnh kinh doanh trong kỹ nguyên kỹ thuật số. Nhiều cơ sở loay hoay tìm cách kết nối với nguồn khách hàng mới cũng như hạn chế trong việc tận dụng những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại.
Coca-Cola Việt Nam là doanh nghiệp có cam kết mạnh mẽ trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Từ năm 2015, công ty đã ra mắt các trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter. Dự án này là một chương trình sáng tạo và bền vững được thiết kế để hỗ trợ cộng đồng địa phương theo nhiều cách khác nhau, từ cung cấp nước uống sạch, trao quyền cho phụ nữ, nghiên cứu các giải pháp xử lý rác thải nhằm bảo vệ môi trường, đến thúc đẩy sự phát triển về thể chất và văn hóa của người dân địa phương.