CNG - thương hiệu của niềm tin
Ngày nay, việc tìm kiếm nhiên liệu sạch thay thế các nhiên liệu truyền thống gây ô nhiễm môi trường như than đá, dầu FO là xu hướng trên toàn thế giới để bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. CNG là đơn vị tiên phong trong việc phổ biến sản phẩm CNG (Compressed Natural Gas - Khí tự nhiên nén) để thực hiện sứ mệnh “Đem nguồn năng lượng sạch tới mọi nơi”, chung tay với toàn xã hội để bảo vệ môi trường sống.
Để thực hiện sứ mệnh của mình, CNG Việt Nam đã tập trung xây dựng được đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ, kinh nghiệm, đảm bảo làm chủ được máy móc, thiết bị công nghệ cao và có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn.
Hơn nữa, nhằm đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh được quản lý chặt chẽ, hiệu quả và kiểm soát được mục tiêu an toàn, chất lượng, môi trường, CNG Việt Nam tăng cường xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý tích hợp An toàn - Chất lượng - Môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 14001:2005, ISO 50001:2011, OHSAS 18001:2007.
Bền vững cùng cộng đồng
Trao đổi với ĐTCK trước buổi lễ trao giải, ông Đặng Văn Vĩnh, Tổng giám đốc CNG Việt Nam chia sẻ, nhận thức báo cáo thường niên (BCTN) là cầu nối giúp nhà đầu tư, cổ đông hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, CNG luôn chú trọng đầu tư thực hiện ấn phẩm này một cách nghiêm túc và cẩn trọng.
Vì thế, BCTN của CNG luôn duy trì vị thế về chất lượng với chiến lược kinh doanh bền vững được đề cập rõ ràng. Với mục tiêu hướng đến là nhà cung cấp năng lượng hàng đầu, an tòan, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường, CNG Việt Nam luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững là quan điểm, nguyên tắc và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Là một thương hiệu mới trên thị trường, CNG Việt Nam đã cho thấy sự phát triển nhanh, mạnh, có hiệu quả của Công ty. Cụ thể, từ một doanh nghiệp chỉ với gần 10 lao động, vốn điều lệ 19,2 tỷ đồng, chưa có doanh thu trong năm 2007, đến nay, Công ty đã có 211 lao động, vốn điều lệ 270 tỷ đồng và đạt doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng, tạo được mạng lưới khách hàng rộng khắp, cơ sở hạ tầng sản xuất - kinh doanh khá đầy đủ và đã làm chủ được công nghệ kỹ thuật.
Đây là nỗ lực vượt bậc của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ nhân viên trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, cùng sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường.
Bên cạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh, CNG Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội trong việc tích cực đóng góp cho các quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, xây dựng nhà tình nghĩa và thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện hết sức có ý nghĩa khác và tăng cường nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho người lao động.
Với những nỗ lực nói trên, CNG Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Tổng công ty Khí Việt Nam trao tặng những phần thưởng cao quý và vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3. Năm 2014, CNG lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Nhịp cầu đầu tư bình chọn.
CNG Việt Nam đã tạo dựng được hệ thống khách hàng tập trung ở các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, bao gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, TP.HCM… và đang mở rộng địa bàn hoạt động ra miền Bắc, một thị trường mới có nhiều yêu cầu và thử thách mới, với nguồn lực và kinh nghiệm của mình, CNG Việt Nam cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh.