Đại diện Shinhan đánh giá, Việt Nam là thị trường có tiềm năng phát triển và đóng vai trò quan trọng trong bước tiến vào thị trường Đông Nam Á của Công ty.
Thông qua ngân hàng mẹ, CTCK Shinhan sẽ cung cấp cho khách hàng trong nước và nhà đầu tư Hàn Quốc các sản phẩm có tính cạnh tranh, cấu trúc hóa các sản phẩm và trái phiếu lãi suất cao. Đồng thời, Công ty cũng hướng đến việc cung cấp dịch vụ tín dụng khác biệt trên các kênh tín dụng thông minh. Ngoài ra, Công ty sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động IB, tư vấn IPO, M&A tại Việt Nam.
Giữa năm 2015, CTCK Shinhan đã chính thức mua lại CTCK An Nam (vốn điều lệ 140 tỷ đồng). Năm 2014, Shinhan đạt doanh thu 2,95 tỷ USD, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận đạt 105,8 triệu USD, tăng trưởng 57%.