Cenhomes.vn sẽ áp dụng kết hợp hai hình thức bán hàng: trực tuyến và ngoại tuyến. Cùng với đó là việc triển khai nhiều ứng dụng như: thanh toán trực tuyến, QR Code, thực tại ảo, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo,…
Về lâu về dài, để làm giàu nguồn hàng, đơn vị này đang đặt mục tiêu xây dựng dữ liệu cho khoảng 8 triệu căn nhà tại các đô thị lớn ở Việt Nam.
Theo đại diện CEN Group, khác với website nghemoigioi.vn trước đó vốn chủ yếu kết nối các nhân viên môi giới và bán sản phẩm chủ yếu là hàng thứ cấp thuộc các dự án, Cenhomes.vn sẽ được bổ sung thêm cả hàng lẻ, hàng thứ cấp. Bên cạnh đó, các môi giới và khách hàng (chủ căn hộ) còn được hỗ trợ nhiều về sẩn phẩm như: sản xuất hình ảnh, ghi hình 360 độ, sơn, sửa nhà,…
Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group cho biết, các số liệu thống kê đã chỉ ra rằng, trung bình có đến 50% các giao dịch bất động sản trên thị trường thuộc phân khúc thứ cấp và hàng lẻ. Đây là một phân khúc rất tiềm năng mà CEN không muốn bỏ qua. Nhiều nhà đầu tư cũng có nhu cầu bán lại các sản phẩm sơ cấp nhưng còn đang gặp khó.
Cenhomes ra đời nhằm giải quyết thanh khoản cho phân khúc này (các giao dịch thứ cấp và hàng lẻ trong dân). Và khi thanh khoản phân khúc này tốt cũng sẽ có tác động ngược tích cực trở lại với các sản phẩm sơ cấp.
Mục tiêu của Cenhomes.vn là sẽ có giỏ hàng 100.000 căn và doanh số 1.000 tỷ đồng ngay trong năm 2019. Bên cạnh đó là việc xây dựng hệ thống đại lý ủy quyền khắp cả nước.
Trong 3 năm tới, Cenhomes đặt mục tiêu có giỏ hàng đạt 1 triệu căn.