Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; và khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện hiện trong tháng 6/2023.
Với mong muốn hoạt động thành công tại thị trường Việt Nam, bên cạnh thế mạnh về tài chính Cathay Life tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á. Thực hiện theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Life đang dần khẳng định sự tiến bộ của mình thông qua việc phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ số hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.
Kế thừa 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Đài Loan, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục tích cực mở rộng quy mô kinh doanh, thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.