Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, việc ra mắt sản phẩm bia Halida mới được đánh giá là một bước tiến mới của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả, từ đó củng cố hơn nữa bề dày thương hiệu “bia Voi” trong lòng người tiêu dùng Việt.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Halida mới, ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Carlsberg Việt Nam luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng tới thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, Halida sẽ có một hành trình thú vị mới. Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường.”
Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia mới mang lại vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng.
Thiết kế bao bì mới vẫn giữ biểu tượng chú voi của nhãn hiệu Halida làm yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, đem tới cho Halida một diện mạo mới nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 4 năm 2021 phục vụ thị trường Việt Nam.
Mới đây, Halida cũng đã được trao tặng Giải Vàng cho dòng bia Halida Export tại giải thưởng Monde Selection - một trong những giải thưởng quốc tế uy tín dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực Ẩm thực & Đồ uống trên toàn thế giới, ghi dấu ấn trên hành trình phát triển lớn mạnhcủa Carlsberg Việt Nam trong những năm qua.