


Rắc rối định thân phận cho Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI)

Số phận các dự án hỗ trợ hoàn vốn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Cần làm rõ pháp lý và khả năng thu xếp vốn

Tổ chức 15 điểm dán thẻ thu phí không dừng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đề xuất đầu tư 4.000 tỷ đồng xây 10 km cao tốc Bắc Ninh - Phả Lại

Tư lệnh ngành Giao thông ra chỉ đạo "nóng" về thu phí tự động không dừng

Đấu thầu rộng rãi chọn nhà đầu tư Dự án thành phần PPP vành đai 4 Hà Nội

Khởi công Đường trục Đông - Tây và 2 nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đề xuất đầu tư 1.781 tỷ đồng xây 6 km cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Hải Dương xây nút giao nối đường tỉnh 392 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Lên phương án hoàn thiện nút giao Tân Phúc - Bãi Sậy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thủ tướng giao UBND tỉnh Bắc Giang đầu tư cầu Như Nguyệt bằng vốn địa phương

Đầu tư mở rộng cầu Xương Giang, Như Nguyệt trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Hải Phòng bố trí hơn 13.614 tỷ đồng vốn đầu tư công năm 2021

VARSI kiến nghị sớm xử lý các vướng mắc níu chân các dự án PPP

Khó tiếp tục giảm phí cầu đường tại các dự án BOT khu vực TP. Hải Phòng

Giải quyết kiến nghị của cử tri: Đại biểu Quốc hội gửi ảnh chứng minh Bộ trả lời chưa chính xác

Lưu lượng phương tiện trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tăng vọt

Khá “bảnh” bị xét xử vì tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc vào ngày 13/11

6 định hướng phát triển để Việt Nam trở thành quốc gia thịnh vượng

Lấn bấn bảo lãnh dự án PPP

“Hố đen” tài chính tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
