Các sản phẩm bia của SABECO (SAB) được vinh danh tại World Beer Awards 2024

Các sản phẩm bia của SABECO (SAB) được vinh danh tại World Beer Awards 2024

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Các dòng sản phẩm bia của SABECO vừa nhận được một số giải thưởng về hương vị thơm ngon và chất lượng hoàn hảo do các chuyên gia hàng đầu của Giải thưởng Bia thế giới 2024 bình chọn và nằm trong top 2 thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam theo khảo sát của Kantar Worldpanel.

SABECO (Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn: mã chứng khoán SAB) đã công bố những thành tích nổi bật tại World Beer Awards 2024. Cả bốn sản phẩm bia nhẹ của SABECO gửi dự thi đều đã được trao giải thưởng.

Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special giành giải bạc, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã vinh dự nhận Huy chương vàng và được công nhận là loại bia ngon nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, Bia Lạc Việt cũng được trao danh hiệu bia nhẹ ngon nhất thế giới (World’s Best Lager Light), công nhận đây là loại bia ngon nhất thế giới với nồng độ cồn 2,6-4,5%.

World Beer Awards 2024, nổi tiếng với việc tôn vinh các loại bia đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới, đã nhận được hàng nghìn sản phẩm dự thi trong năm nay. Bia Lạc Việt của SABECO nổi bật trong một lĩnh vực cạnh tranh khá cao, gây ấn tượng với ban giám khảo bằng hương vị cân bằng, độ giòn, và sự sảng khoái.

"Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này", ông Lâm Du An, Giám đốc phụ trách kỹ thuật của SABECO cho biết. "Giải thưởng này là minh chứng cho sự chăm chỉ và tận tụy của toàn bộ đội ngũ của chúng tôi. Giải thưởng phản ánh cam kết liên tục của chúng tôi trong việc cung cấp các loại bia đẳng cấp thế giới cho người tiêu dùng".

Tất cả các loại bia của SABECO đều được khen vì tay nghề thủ công đặc biệt. Được ủ bằng cách lựa chọn kỹ lưỡng các thành phần và kỹ thuật ủ, bia của SABECO mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa vị đắng nhẹ của hoa bia và vị ngọt mạch nha, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những người đam mê bia tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm đà hương vị.

Hội đồng giám khảo của giải thưởng – gồm các chuyên gia bia uy tín trên thế giới, đã trao giải thưởng cho các sản phẩm bia của SABECO vì chất lượng vượt trội. Giải thưởng không chỉ khẳng định năng lực sản xuất bia của SABECO mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Việt Nam trên thị trường bia toàn cầu.

“Việc giành được giải thưởng này không chỉ là một cột mốc cho SABECO mà còn là khoảnh khắc đáng tự hào cho toàn bộ ngành sản xuất bia Việt Nam”, Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hành trình đổi mới và xuất sắc của mình, và chúng tôi muốn mang nhiều loại bia đặc biệt hơn đến với thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Chúng tôi vẫn luôn tận tâm sản xuất các loại bia chất lượng cao tôn vinh di sản phong phú và nền văn hóa sôi động của Việt Nam, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn mới trên trường quốc tế. Với các khoản đầu tư liên tục của công ty vào nghiên cứu và phát triển, cùng với niềm đam mê sâu sắc với bia, chúng tôi sẽ luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành”.

Anita Ujszaszi, Giám đốc giải thưởng của World Beer Awards cho biết: “Không thể tưởng tượng được mỗi nhà sản xuất bia đã bỏ ra bao nhiêu công sức cho sản phẩm cuối cùng của họ nhưng những lời động viên và phản hồi chi tiết từ ban giám khảo đã nói lên tất cả!”.

Trước đó, vào tháng 6, thương hiệu Bia Saigon tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn Việt Nam trong năm 2023, với mức tăng trưởng 10,5% về dịp mua và 8,1% về tỷ lệ hộ mua, theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar Worldpanel.

Hơn thế nữa, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn giãn cách Covid và lạm phát, Bia Saigon đã đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57,5% về số lượng dịp mua và 30,4% về tỷ lệ hộ mua.

Để đạt được những thành tựu xuất sắc như vậy, Bia Saigon với vị thế của một thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng, vẫn luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Năm 2023, dòng sản phẩm chính là Bia Saigon Lager tiếp tục thu hút nhiều người mua.

Đồng thời, để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, Bia Saigon đã trở thành Nhà tài trợ chính của các mùa giải bóng đá, đem đến nhiều món ăn tinh thần hấp dẫn và giá trị lớn cho cộng đồng. Những chiến dịch marketing mới mẻ nhưng cũng đầy ý nghĩa như: “63 là 1” – chiến dịch thành công giúp tôn vinh nét đẹp văn hóa và kiến trúc Việt và kết thúc bằng chương trình “Cùng nhau làm nên tết” – đem đến cái Tết trọn vẹn và một lần nữa khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người con Việt Nam.

Bằng sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng thay đổi nhưng vẫn luôn gìn giữ bản sắc riêng của thương hiệu Việt, Bia Saigon đã đạt được vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2023.

Tin bài liên quan