Cụ thể, khác biệt của Daily Taxi so với những ứng dụng khác trên thị trường là cho phép họ có thể thu được lợi nhuận tốt nhất thông qua việc cho phép cấu hình giá cước của mình thay vì giá do tổng đài quy định và lên lịch đặt xe trước đối với những chuyến xe đường dài.
Dù không có nghiệp vụ về vận tải hay taxi nhưng nhóm phát triển đã có những trải nghiệm sau khi sử dụng Grab và Uber để cải tiến sản phẩm của mình.
“Vì thế, chúng tôi mong muốn đưa ra một sản phẩm với nhiều tính năng khác biệt như cho phép người dùng có thể chọn xe, thỏa thuận giá trực tiếp với tài xế”, ông Bắc nói.
Ông Nông Tiến Bắc, nhà phát triển DailyTaxi
Về số lượng xe hiện tại, ông Bắc cho biết sẽ thử nghiệm ứng dụng trong vòng 3 tháng với khoảng 80 lái xe. Sau thời gian thử nghiệm, Daily Taxi sẽ có kế hoạch để gia tăng số lượng tài xế, khoảng 200-300 xe/tháng, cũng như hoàn thiện ứng dụng, marketing quảng bá sản phẩm.
“Nhóm phát triển mong muốn có thể hợp tác với các nhà đầu tư để phát triển ứng dụng, thị trưởng hơn nữa để người Việt có thể dùng hàng Việt”, ông Bắc nhấn mạnh.