Năm nay, BSC đặt mục tiêu đạt thị phần môi giới 3% và hướng tới 3,5% vào năm 2015, đồng thời giữ vững vị trị trong Top 10 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên cả HOSE và HNX. Trong năm 2014, BSC sẽ đẩy mạnh khai thác khách hàng tổ chức giao dịch theo nhóm, nhất là tăng cường khai thác khách hàng Nhật Bản thông qua các công ty du lịch, tổ chức lưu ký và định chế tài chính nước ngoài tại Việt Nam.
BSC đặt mục tiêu tăng 67,6% lợi nhuận
(ĐTCK) Ngày 29/3 tới, CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) sẽ triệu tập ĐHCĐ 2014 để thông qua kế hoạch kinh doanh khá tham vọng là đạt lợi nhuận trước thuế 25,3 tỷ đồng, tăng 67,6% so với thực hiện năm 2013.
Tin bài liên quan