Từ 28 đến 30/ 11/ 2016, BRG Golf, một thành viên thuộc Tập đoàn BRG, sẽ tổ chức ngày hội gôn đặc biệt lần đầu tiên diễn ra mang tên 2016 BRG Golf Hanoi Festival tại các sân gôn tốt nhất Việt Nam trong 3 ngày với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Sự kiện gôn đặc biệt chưa từng được tổ chức tại Việt Nam, được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf tại Việt Nam, dự kiến sẽ thu hút hàng trăm gôn thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. BRG Golf sẽ đóng vai trò là cầu nối kết nối các đối tác hoạt động trong lĩnh vực du lịch, từ lữ hành, khách sạn tới các dịch vụ hỗ trợ khác nhằm thúc đẩy lĩnh vực du lịch mới mẻ này tại Việt Nam.
Giám đốc Khối Phát triển golf và Kinh doanh bất động sản của Tập đoàn BRG, ông Mark Reeves chia sẻ, đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của Tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho các gôn thủ.
Là một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, đến nay, Tập đoàn BRG đã tổ chức nhiều sự kiện gôn tầm cỡ quốc tế và với sự kiện gôn đặc biệt này, Tập đoàn đã đưa ra chi phí trọn gói “Stay and Play” gắn kết các sân gôn đẳng cấp, các khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các công ty du lịch vào trong một sự kiện như 2016 BRG Golf Hanoi Festival.
Tham gia sự kiện gôn này, các gôn thủ sẽ thi đấu trong 3 ngày tại 3 sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong danh mục các sân golf của tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc bao gồm:
- Sân golf 18 hố Mountainview thuộc câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort, được bình chọn là sân golf tốt nhất Việt Nam trong các năm 2010, 2014 và 2015 bởi tạp chí golf hàng đầu khu vực Asia Golf Monthly;
- Sân golf 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, sân golf đi bộ tốt nhất Việt Nam năm 2015
- Sân golf 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort, sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải diễn ra tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị các giải thưởng cho sự kiện đặc biệt này lên tới 6,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 chiếc ô tô Honda CRV cho giải Hole-in-One và voucher mua các sản phẩm bất động sản như BRG Coastal City và Oriental Westlake với mức chiết khấu ưu đãi.
Đồng hành với BRG Golf trong sự kiện này có công ty lữ hành golf hàng đầu châu Á Golfasian, Công ty Du lịch dịch vụ Hà nội (Hà Nội Toserco), Công ty Du lịch Thăng Long GTC, Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại quốc tế Vinatour, Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Đường sắt Hà Nội Haratour và Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam TP.Hồ Chí Minh (Vietnamtourism Hồ Chí Minh City).
Các gôn thủ có thể sử dụng gói đăng ký trọn gói vừa ở khách sạn vừa tham gia chơi gôn “Stay and Play” tại đối tác khách sạn chính thức của chương trình là khách sạn 5 sao quốc tế Hilton Hà Nội Opera và 2 khách sạn khác là Hilton Garden Inn và Diamond Westlake Suites với các mức giá ưu đãi.
Chi phí tham gia sự kiện 2016 BRG Golf Hà Nội Festival dự kiến bao gồm chi phí chơi gôn, caddy, xe điện, ăn sáng, ăn trưa (tại sân), di chuyển 2 chiều từ các khách sạn Hilton Hà Nội Opera tới các sân gôn và tiệc Gala trao giải.
Ngoài ra, tất cả các gôn thủ đăng ký sẽ nhận được 1 voucher chơi 18 hố gôn miễn phí vào các ngày trong tuần tại một trong các sân thuộc hệ thống sân gôn của Tập đoàn BRG.
Đây là một trong những hoạt động mà Tập đoàn BRG triển khai nhằm đưa ngành du lịch gôn Việt Nam đến gần hơn với các gôn thủ trên thế giới.
Theo các số liệu thống kê, các sân golf tại Việt Nam rất đẹp, sánh ngang nhiều sân gôn đẳng cấp cao ở nước ngoài, tuy nhiên du lịch golf Việt Nam cần phát triển mạnh hơn nữa để tương xứng với tiềm năng của mình.
Sự kiện này sẽ là bước khởi đầu thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực du lịch gôn tại Việt Nam, một lĩnh vực có tiềm năng đóng góp lớn vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.