


Cứu tín dụng BOT giao thông làm tiền đề triển khai 5 dự án cao tốc Bắc - Nam

Cần gỡ quy định độc quyền trong hoạt động truyền tải điện

Đề nghị đảm bảo an ninh tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân - Khánh Hòa

Luật PPP sẽ giảm thiểu số dự án bị thua lỗ

Hai đối tượng gây rối tại trạm BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài lĩnh án

Mở lối thoát cho thu phí tự động không dừng

Điểm danh hàng loạt dự án BOT, BT thiếu sót, vi phạm

Báo động 58/60 dự án BOT đường bộ do Bộ GTVT quản lý do sụt giảm doanh thu

Bộ Giao Thông: BOT không gây thất thoát, lãng phí, lợi ích nhóm

Lối thoát cho Dự án BOT cầu Châu Đốc

Bên bờ vực phá sản, Công ty cổ phần BOT cầu Bạch Đằng kêu cứu Thủ tướng

Hà Nội thúc tiến độ nhiều dự án giao thông trọng điểm

Doanh thu thu phí nhiều tuyến cao tốc sụt giảm do tác động của dịch Covid-19

Dự án PPP đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ có chủ đầu tư mới

Khó giảm phí BOT đường bộ để hỗ trợ các doanh nghiệp vận tải trong dịch Covid – 19

Thống nhất lập 1 trạm thu phí BOT trên tuyến tránh thị xã Cai Lậy

Chưa điều chỉnh giá vé tại trạm thu phí BOT Nam Cầu Giẽ

Dự án BOT cầu Thái Hà thất thu lớn, xin cầu viện

Gỡ rào chắn cho Hệ thống thu phí tự động không dừng - ETC

Chỉ ưu tiên áp dụng hình thức BOT tại các dự án đường cao tốc đầu tư mới

Cú huých với dự án BOT ngành điện

Tách bạch nội dung kiểm toán trong dự án PPP

53.000 tỷ đồng cho vay BOT giao thông có nguy cơ phải cơ cấu nợ, phát sinh nợ xấu cho các ngân hàng
