BIC thêm một đầu số hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

BIC thêm một đầu số hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

(ĐTCK) Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ 1/7/2014, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) chính thức bổ sung đầu số 1900 9456 vào hệ thống đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ngoài các dịch vụ hỗ trợ khách hàng truyền thống qua Call Center 24/7 như cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ bảo hiểm, tiếp nhận các thông tin khiếu nại, tổn thất của khách hàng… BIC cũng triển khai kênh bán bảo hiểm qua điện thoại. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm chỉ cần gọi 1900.9456 để được tư vấn các thông tin liên quan và đặt mua bảo hiểm một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đặc biệt, từ 1/8/2014, khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm cũng có thể nhắn tin cho BIC theo cú pháp: “BH dk” gửi 8017. Cán bộ của BIC sẽ nhanh chóng liên hệ lại để tư vấn và cấp Giấy Chứng nhận bảo hiểm cho khách hàng. Đồng thời, để gia tăng lợi ích cho khách hàng, đối với các hợp đồng bảo hiểm sắp hết hạn, BIC sẽ triển khai nhắn tin thông báo cho khách hàng thời hạn tái tục qua tổng đài 1900 9456.