Bảo hiểm VNI đã tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền

Bảo hiểm VNI đã tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngay sau siêu bão Yagi, bảo hiểm VNI đã cử đoàn công tác đến các tỉnh đang hứng chịu hậu quả nặng nề nhất như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Ninh Bình... để kịp thời hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, tư vấn các giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu thiệt hại. 

Tính đến ngày 10/9/2024, Bảo hiểm VNI đã tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền chưa bao gồm tổn thất về bảo hiểm xe cơ giới và con người.

Bà Tào Thị Thanh Hoa, Phó tổng giám đốc VNI cho biết: "Ưu tiên nhất của chúng tôi lúc này là kịp thời trợ khách hàng giảm thiểu thiệt hại, xử lý tạm ứng bồi thường nhanh chóng nhằm giúp khách hàng sớm ổn định sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cử thêm các đoàn công tác đến các điểm đang bị ngập lụt, tổn thất sau bão".

Trước đó, khi nhận được cơn bão số 3, Bảo hiểm VNI đã nhanh chóng gửi thông tin khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng các biện pháp tránh bão, bảo vệ con người, tài sản nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại phòng ngừa tổn thất thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

Hiện nay, bảo hiểm VNI đang chủ động phối hợp với các bên liên quan xử lý tổn thất với thời gian nhanh nhất, giảm thiểu thủ tục, đảm bảo quyền lợi/hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài kênh tổng đài trực 24/7, nhiều đường dây nóng hỗ trợ khách hàng cũng đã được triển khai tại các khu vực trọng điểm để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Tin bài liên quan