Chuẩn mực CSI (Customer Satisfaction Index) là chỉ số hài lòng khách hàng, được phát triển dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, dành cho các doanh nghiệp cam kết thực hiện ngày càng tốt hơn những mong đợi của khách hàng.
CSI:2018 được đánh giá toàn diện về quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các quy trình, khảo sát và đo lường sự thỏa mãn, sự hài lòng hướng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh Nghiệp.
Chứng nhận quốc tế này đã khẳng định các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của VBI đã vươn tới các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới.
Năm 2018, VBI ghi nhận doanh thu 1.650 tỷ đồng, tăng trưởng 65% so với năm 2017. Bằng việc liên tục mở rộng mạng lưới tại các trung tâm kinh tế và thành phố lớn cả nước để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tính đến hết năm 2018, VBI đã có 30 đơn vị thành viên, 1.000 cán bộ nhân viên cùng 6.000 đại lý trải đều 3 miền.