Bảo hiểm Quân đội (MIC) hướng tới mục tiêu Top 3 năm 2025

Bảo hiểm Quân đội (MIC) hướng tới mục tiêu Top 3 năm 2025

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 8/10/2020, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập và chính thức ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của MIC tiến tới mục tiêu Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ năm 2025.

Khoác lên mình diện mạo mới ở tuổi 13, với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới trong ngày lễ kỷ niệm 13 năm thành lập. Thông qua hình ảnh mới này, MIC thể hiện sự năng động, trẻ trung sẵn sàng kết nối đồng thời với thiết kế tinh gọn hình khối thể hiện sự vững chãi truyền tải thông điệp “Vững điểm tựa – Cùng vươn xa”.

Với hình ảnh mới này, MIC khẳng định sự thay đổi là để kết nối các giá trị bền vững phấn đấu để trở thành điểm tựa thành công cho hàng triệu khách hàng khắp Việt Nam.

Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, MIC mong muốn trở thành điểm tựa thành công, một chỗ dựa vững vàng cho không chỉ cá nhân, doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đáp ứng mọi mong đợi và an tâm đúng với sứ mệnh “Điểm tựa vững chắc”.

Đặc biệt, trong giai đoạn tiếp theo MIC chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm và đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ khai thác tối đa tiềm năng bảo hiểm số mang đến sự thuận tiện giúp khách hàng có thể chạm tới mọi lúc mọi nơi.

Trong nhận diện mới ra mắt, biểu tượng Ngôi sao dẫn đường lấy cảm hứng từ ngôi sao trên Quốc kỳ Việt Nam luôn hướng về phía trước với thiết kế cách điệu từ các hình khối chuyển động nghiêng thể hiện sự năng động và phát triển.

Thông qua đó biểu tượng này cũng là biểu trưng cho sự kết nối hướng đến khách hàng và khẳng định niềm tin, sứ mệnh phục vụ bảo vệ của MIC. Bên cạnh đó chữ MIC trong logo được thiết kế vững chãi, tinh gọn. Cấu trúc của logo là sự kết hợp hài hòa của 3 chữ cái viết tắt và 1 biểu tượng hình khối vững chắc thể hiện cho 3 trụ cột và 4 nền tảng mà MIC đã xây dựng xuyên suốt hành trình phát triển.

Màu sắc logo với 2 màu chủ đạo là màu xanh lá cây tạo nên bản sắc MIC gắn liền với hình ảnh màu áo người lính kết hợp màu đỏ trên nền Quốc kỳ thể hiện sự nhiệt huyết, lòng quyết tâm. Đây cũng là gam màu thể hiện sự trẻ trung năng động của tuổi trẻ phản ánh được nguồn lực bên trong MIC.

Cũng trong năm 2020 MIC ghi dấu ấn với việc đón đầu xu thế bảo hiểm số, mạnh dạn xây dựng nền tảng công nghệ mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về bảo hiểm. Là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ bồi thường tự động đối với Bảo hiểm trễ chuyến bay, bỏ qua các thủ tục yêu cầu bảo hiểm như trước đây. Ngoài ra MIC cũng sử dụng mạng lưới liên kết đa kênh trên các ứng dụng giúp Quý khách có thể sở hữu Ấn chỉ điện tử bảo hiểm trong 30s dù ở bất cứ đâu.

Trước những khó khăn của thị trường MIC vẫn nỗ lực không ngừng ghi nhận những con số ấn tượng, doanh thu bảo hiểm gốc tăng trưởng 42% so với cùng kỳ tính đến tháng 9/2020. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhận được sự tin nhiệm của đông đảo khách hàng mang đến con số tăng trưởng mạnh 124%. Đồng thời MIC cũng duy trì chỉ số sinh lời ROE 11% nằm giữ vững vị trí Top đầu thị trường.

Với sứ mệnh là “Điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất. MIC tự hào trở thành người bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn như: VIETTEL, MB, YAMAHA, SAMSUNG, Thế Giới Di Động, MSB, ABBANK, ACB, HDBANK, TECHCOMBANK, VIB, TPBANK, PVCOM BANK….

Tin bài liên quan