Theo nội dung thỏa thuận, dựa trên thế mạnh của mình, Bảo hiểm PVI sẽ nghiên cứu bán các sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng của MobiFone thông qua các kênh hiện có của MobiFone như tin nhắn (SMS), website, ứng dụng My MobiFone, MobiFone Next… và hệ thống đại lý của MobiFone.
Đồng thời, Bảo hiểm PVI cũng sẽ hợp tác với MobiFone nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ gọi, tin nhắn sử dụng trí tuệ nhân tạo xử lý giọng nói tiếng Việt (mAICallCenter)... của MobiFone vào toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm PVI.
Hai bên tin tưởng, Thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của các bên thông qua việc tận dụng thế mạnh công nghệ, tài chính, kinh nghiệp chăm sóc khách hàng và tập khách hàng rộng lớn mà mỗi bên đang sở hữu, hợp tác phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
Ông Tô Mạnh Cường, Tổng giám đốc MobiFone chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác với Bảo hiểm PVI sẽ mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng của MobiFone, đồng thời gia tăng mức độ trung thành sử dụng dịch vụ của khách hàng theo đúng phương châm “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”, hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững trong mối quan hệ của MobiFone với khách hàng và các đối tác.”
Ông Phạm Anh Đức, Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI, phát biểu: “Bảo hiểm PVI và MobiFone cam kết đầu tư các nguồn lực cần thiết để triển khai cụ thể, hiệu quả các nội dung hợp tác kinh doanh đã được thỏa thuận. Cả hai bên mong muốn và ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau. Thông qua Thỏa thuận, các bên sẽ phối hợp chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng trong phạm vi hợp tác”.