Bảo hiểm Topcare đạt giải thưởng Top 10 Sản Phẩm - Dịch Vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

Bảo hiểm Topcare đạt giải thưởng Top 10 Sản Phẩm - Dịch Vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

Bảo hiểm BSH - 15 năm “An toàn để phát triển”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sau 15 năm, Bảo hiểm BSH đã tạo dựng được cho mình vị thế Top đầu trên thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Với doanh thu phí bảo hiểm gốc năm 2022 đạt mức trên 3.000 tỷ đồng, Bảo hiểm BSH hiện nằm trong nhóm doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành bảo hiểm, nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là top 10 công ty bảo hiểm uy tín.

BSH hoàn thiện và đổi mới hệ sinh thái sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm BSH hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ ở các lĩnh vực: bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm hàng hải, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hoá…

Với phương châm “An toàn để phát triển” BSH đã và đang từng bước hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ, hệ thống bán hàng và nguồn nhân lực chất lượng cao. Vừa qua sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe Topcare sau một thời gian được triển khai trên thị trường đã được khách hàng đón nhận và đạt giải “Top 10 Sản Phẩm - Dịch Vụ Tin Dùng Việt Nam 2022”, Bảo hiểm an ninh mạng cá nhân và doanh nghiệp CyberGuard, CyberRisk,...tiên phong ra mắt tại thị trường Việt Nam cũng được IDG trao giải “Sản phẩm bảo hiểm sáng tạo tiêu biểu năm 2021”.

Trong giai đoạn đại dịch Covid - 19 bùng phát, BSH cũng được nhắc tới hình ảnh một doanh nghiệp bảo hiểm thích nghi nhanh với các thay đổi từ thị trường khi cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mùa dịch - nCoV Shield và bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng - Couple 19 đáp ứng được nhu cầu và thói quen mới của khách hàng.

Đối với các sản phẩm truyền thống như bảo hiểm xe cơ giới, BSH liên tục làm mới, linh hoạt điều chỉnh các quyền lợi và thời hạn bảo hiểm, phí đóng để tạo điều kiện cho khách hàng có thêm lựa chọn cũng như doanh nghiệp có giải pháp thích nghi với tình trạng “bình thường mới” của xã hội. Bảo hiểm BSH đã trở thành cái tên tiêu biểu, tiên phong về các sản phẩm bảo hiểm độc đáo, thiết thực của ngành.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục thúc đẩy các mô hình chuyển đổi kỹ thuật số, ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá quy trình vận hành, tiếp cận khách hàng trên mọi nền tảng. Năm 2022, BSH đã triển khai phát triển và đưa vào sử dụng công cụ cấp đơn bảo hiểm online, ứng dụng bán Bảo hiểm số hoá BSH Omni - ứng dụng nhận được giải thưởng “Top 10 Sản phẩm Uy tín Chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2022”. Tất cả nhằm mục đích tạo ra sự thuận tiện cùng trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra khi chọn mua, hợp tác với BSH.

BSH - Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

“An toàn để phát triển” không những là phương châm cốt lõi, kim chỉ nam trong chiến lược hoạt động kinh doanh của BSH mà đồng thời cũng là thông điệp mà công ty muốn truyền tải tới toàn bộ cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn hệ thống. Công ty chú trọng xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và chuyên nghiệp để nhân viên có thể phát huy hết năng lực, tài năng của bản thân.

Cùng với đó, Bảo hiểm BSH cũng chú trọng đến các quyền lợi cho CBNV như: 100% CBNV BSH được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe BSH Care; các chương trình phúc lợi hàng năm, hỗ trợ vật tư chống dịch, hỗ trợ thu nhập cho người lao động trong thời kỳ đại dịch… Năm 2022, BSH được vinh danh trong “Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ”.

Mục tiêu phát triển doanh nghiệp đi đôi với nâng cao trách nhiệm cộng đồng

Về định hướng phát triển, BSH đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược phát triển hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai, phát triển doanh nghiệp đi đôi với trách nhiệm xã hội. Thời gian qua, BSH đã đồng hành, hưởng ứng cùng Chính phủ và các tổ chức trong các hoạt động nhân đạo, thiện nguyện, góp một phần nhỏ vào công tác an sinh xã hội cho cộng đồng.

Bước sang chặng đường 15 năm tiếp theo, bên cạnh mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, BSH sẽ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng dưới nhiều hình thức khác nhau. Đây vừa là sứ mệnh và cũng là mục tiêu mà Bảo hiểm BSH hướng tới được chung tay đóng góp cho cộng đồng, vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Được thành lập từ ngày 10/12/2008 với 15 năm phát triển, BSH hiện có 52 đơn vị thành viên, với hơn 63 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 96 96 09. Website: bshc.com.vn.

Tin bài liên quan