ANZ Việt Nam: Dịch vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp không có gì thay đổi

ANZ Việt Nam: Dịch vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp không có gì thay đổi

(ĐTCK) Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa có thông tin chính thức về hoạt động tại thị trường Việt Nam sau khi Tập đoàn ANZ thông báo bán lại mảng dịch vụ khách hàng cá nhân tại một số thị trường châu Á cho Ngân hàng BDS của Singapore.

Cụ thể, theo ANZ Việt Nam, Tập đoàn ANZ vừa có thông báo về kế hoạch tập trung đẩy mạnh mảng khách hàng doanh nghiệp tại một số nước châu Á với thỏa thuận bán lại mảng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Indonesia cho Ngân hàng DBS của Singapore.

Thông tin phản hồi chính thức từ ANZ đối với hoạt động của ANZ tại Việt Nam xác nhận rằng, mảng dịch vụ ngân hàng cá nhân của Việt Nam không nằm trong thương vụ mua bán này, nên không có ảnh hưởng hay thay đổi gì đến hoạt động khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng tại Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ cho các khách hàng tại Việt Nam và lợi ích của khách hàng sẽ luôn là trọng tâm trong mọi quyết định mà chúng tôi đưa ra”, ANZ cho biết.

Tin bài liên quan