ANZ dẫn đầu trong bốn hạng mục: Dịch vụ ngoại hối tổng hợp, các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối, sản phẩm hợp đồng quyền chọn ngoại hối, nghiên cứu và phân tích thị trường.
“Việt Nam liên tiếp ghi nhận tăng trưởng thương mại mạnh mẽ và ngày càng hội nhập chặt chẽ với các thị trường quốc tế, chính vì thế, các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngoại hối luôn phải trang bị và liên tục cập nhật các kiến thức, hiểu biết về thị trường trong nước cũng như quốc tế để nắm bắt cơ hội và quản trị rủi ro. Chúng tôi rất tự hào về những nỗ lực của đội ngũ nhân viên ANZ đã mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của chúng tôi, đúng như sự công nhận và bình chọn của chính những khách hàng này,” bà Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc khối thị trường tài chính, ANZ Việt Nam, cho biết.
Theo kết quả khảo sát khối doanh nghiệp của Asiamoney FX Poll năm nay, ANZ giành được nhiều vị trí dẫn đầu trong nhiều hạng mục khác nhau tại các nước mà ANZ hoạt động như Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc và Singapore.
Asiamoney FX Poll là cuộc khảo sát có sự tham gia của các giám đốc quản lý ngân quỹ, và tài chính cao cấp từ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng, các công ty quản lý quỹ và những định chế tài chính khác.