Triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 40 ngàn lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 4 và 5/11/2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện đẳng cấp quốc tế đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.
Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, khu vực Bảo tàng đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam, giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng như Amway Việt Nam.
Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, Amway cũng giới thiệu đến khách hàng và nhà phân phối mới cơ hội kinh doanh, những chương trình huấn luyện cùng những đầu tư về công nghệ mới.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Hơn hết, khách tham quan còn hiểu được lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là bước ngoặt mới của sản phẩm chiến lược Nutrilite tại Việt Nam…
Tại triển lãm lần này, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Chương trình nhằm trang bị cho nhà phân phối Amway các kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp cho các anh chị học viên gia tăng năng lực tư vấn hiệu quả cho các đối tượng đa dạng cùng với các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite theo các mục tiêu sức khỏe khác nhau….