Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên.
Tại buổi ra mắt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Heineken Việt Nam cho biết, Bia Amstel mang đến hương vị độc đáo cho người tiêu dùng, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật. Tông mầu đỏ và vàng sang trọn cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.
Bia Amstel chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TP.HCM, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.