Theo Ban tổ chức: "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng.
Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”.
Cùng với “Giải thưởng Rồng Vàng” trong 9 năm, danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn” trong 3 năm liên tiếp, Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam