Trong buổi tọa đàm TalkAIA tại TP. HCM, ông Ng Keng Hooi nhấn mạnh mục tiêu chiến lược của AIA là trở thành Tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ ở châu Á, bao gồm Việt Nam, thông qua chiến lược đặt khách hàng làm cốt lõi.
Ngoài ra, xây lực lượng đại lý ngoại hạng AIA là một chiến lược tuyển dụng và đào tạo, nhằm thu hút các ứng viên có năng lực và trang bị cho họ kiến thức, kỹ năng và những công cụ công nghệ số để có thể đáp ứng được nhu cầu dịch vụ chất lượng cao ngày càng tăng.
“Tất cả đội ngũ Đại lý ngoại hạng của chúng tôi đều sử dụng iPoS và nhiều nền tảng dịch vụ số hóa khác để tư vấn và phục vụ khách hàng. Việc chúng tôi đưa vào sử dụng ứng dụng iMO, ứng dụng tương tác trên điện thoại giúp thay đổi cách làm việc của đội ngũ Đại lý ngoại hạng, sẽ là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ số trong năm nay” ông Ng Keng Hooi cho biết.
Ứng dụng iMO đúng như tên gọi của nó: là “văn phòng di động” của các đại lý trên iPad. Ứng dụng được đưa ra nhằm mục đích đào tạo đội ngũ Đại lý trực tuyến, giúp họ có khả năng đưa những lời khuyên chuẩn xác; đồng thời có thể tiếp cận, phục vụ khách hàng từ xa và kịp thời thông qua chức năng gọi video.
"Đây là một ứng dụng mang tính đột phá, giúp chúng tôi có thể tạo nên những tiến bộ vượt bậc trong tính chuyên nghiệp và năng suất làm việc của đội ngũ đại lý của chúng tôi. Điều này cũng cho thấy sự quyết tâm của AIA duy trì hình ảnh một doanh nghiệp uy tín khi thị trường có nhiều thay đổi.”, ông Ng Keng Hooi chia sẻ.