


Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024 quy tụ gần 300 gian hàng nông sản

Nông sản đạt chứng nhận OCOP vẫn khó vào hệ thống phân phối hiện đại

Thị trường bán lẻ sôi động nhờ doanh nghiệp cạnh tranh

Chuyển đổi kép: Câu chuyện của các doanh nghiệp tiên phong

Hơn 1.500 sản phẩm nông sản có mặt tại Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp

Mỹ, Trung Quốc, EU tăng nhập hàng Việt, xuất khẩu 5 tháng tăng thêm 20,7 tỷ USD

Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng

Nông sản Việt dần thoát bóng chợ đầu mối

Doanh nghiệp Việt “nâng cấp” năng lực cung ứng

“Ông lớn” bán lẻ tăng tốc

Doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao môi trường đầu tư tại Long An

Lợi thế lớn trong thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam

Nhà bán lẻ trong nước “phản công”

Kỷ nguyên mới trong hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

Nhà bán lẻ thúc đẩy tiêu dùng bền vững và lối sống xanh

Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản

“Ông lớn” đổ bộ Việt Nam tìm nhà cung ứng

Các ông lớn Pepsico và Aeon sắp đầu tư 230 triệu USD tại các dự án của IDICO

AEON - thương hiệu thân thuộc với người Việt

Việt Nam tiếp tục là điểm đến của dòng vốn đầu tư nước ngoài

Đầu tư tuần qua: Khởi công Nhà máy cán thép 125 triệu USD; đề xuất 2.168 tỷ đồng nâng cấp Quốc lộ 12B

Tổng giám đốc AEON Việt Nam: “Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản muốn đầu tư vào Việt Nam”

Quý III/2022: Hoạt động phân khúc mặt bằng bán lẻ được cải thiện

Cushman & Wakefield: Giá mặt bằng bán lẻ TP.HCM trong quý II/2022 đạt 49 USD/m2/tháng, tăng 4% so với năm 2021

Giảm thiểu rác thải nhựa: Thách thức lớn nhất là thay đổi hành vi người tiêu dùng

Mặt bằng bán lẻ trước cơ hội phục hồi

Nhà đầu tư Nhật Bản chọn Việt Nam vì ổn định chính trị, ổn định kinh tế vĩ mô

Năm 2022, doanh nghiệp bán lẻ thận trọng trở lại bình thường

Chuyện ngân hàng bán “gà đẻ trứng vàng”

Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản
Điểm nhấn kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Bất chấp đại dịch, các “ông lớn” vẫn mở rộng hệ thống bán lẻ

AEON Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Thương hiệu Nhật dồn dập đổ vốn vào Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật gia tăng M&A, mở rộng hợp tác đầu tư

Thời của các nhà bán lẻ Nhật Bản

Thị trường Nhật nồng nhiệt đón nhận Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama

“Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100k” cùng VNPAY
