Bắt nguồn từ ý nghĩa “khách hàng là trọng tâm” của vòng tròn chính trong logo ACB, thiết kế thẻ mới được cách điệu với những chấm tròn nhiều họa tiết và màu sắc, nhằm khắc họa nên sự đa dạng trong nhu cầu, đề cao cá tính riêng biệt của từng khách hàng.
Bộ thẻ mới có thiết kế dọc theo xu thế mobile first của thị trường, hiện đại hơn, phù hợp giao diện mobile và tạo trải nghiệm thân thiện cho người dùng.
Với lần ra mắt này, ACB dùng một thiết kế chuẩn cho tất cả các dòng thẻ tín dụng, ghi nợ và trả trước, giúp đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp Be Yourself - “Vì cuộc sống muôn màu nhưng chính Bạn là màu sắc riêng mình” một cách mạnh mẽ.
ACB tiên phong cho phép khách hàng được lựa chọn màu thẻ yêu thích (trắng, xanh lá, xanh biển) khi mở thẻ ghi nợ ACB Visa Debit Cashback liên kết với tài khoản Ebiz/Eco Plus.
Sở hữu gói sản phẩm này, khách hàng được tự do chi tiêu cho điều mình thích với ưu đãi: miễn phí chuyển khoản tất cả ngân hàng qua kênh ACB Online; hoàn tiền đến 1% tất cả giao dịch qua thẻ và (3) miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trên toàn quốc.
Thông qua bộ thiết kế thẻ trẻ trung, năng động, ACB mong muốn mang đến hơn cả một dịch vụ tài chính đơn thuần, mà còn là sự trân trọng và thấu hiểu, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho khách hàng.
Sự ra mắt bộ nhận diện thẻ mới không chỉ làm đậm văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm, làm rõ chiến lược mở rộng nhóm khách hàng trẻ tuổi, mà còn cho thấy ACB đang “trẻ hóa”, đầy năng lượng và rực rỡ sắc màu chào đón tuổi 28.