Tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn. Đây là một trong những giải thưởng danh giá của Tạp chí dành cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn thế giới trong từng năm.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của ABBank trong việc hiện thực hóa định hướng phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, với hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn. ABBank đã có những bước chuyển mình tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự và mạng lưới giao dịch, cơ sở hạ tầng, công nghệ của ngân hàng.
Năm vừa qua cũng ghi nhận dấu ấn của Ngân hàng trong mảng bán lẻ: dư nợ khách hàng cá nhân đạt 11.233 tỷ đồng vào cuối năm 2015, tăng 36% so với năm 2014. Năm 2016, ABBank tiếp tục thực hiện định hướng tăng trưởng bán lẻ thông qua việc gia tăng tỷ trọng thu dịch vụ trong cơ cấu thu nhập, bao gồm thu từ dịch vụ ngân hàng truyền thống và dịch vụ khác như tư vấn và hợp tác bảo hiểm; đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ cá nhân ở mức 28% thông qua các sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân…