Theo đó, AB InBev xác định mục tiêu và chiến lược kinh doanh là trọng tâm để thành công. Với việc công bố những bước tiến quan trọng cùng với mục tiêu toàn cầu và chiến lược toàn cầu sẽ giúp định vị tốt hơn để công ty dẫn đầu tăng trưởng trong ngành thức uống có cồn.
AB InBev cho biết, luôn có những giấc mơ lớn lao dựa trên di sản và nét văn hóa trên 600 năm của mình. Nhưng hơn thế nữa, đó chính là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, chính là luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Một tương lai mà chính từng nhân viên làm việc tại AB InBev, hay từng đối tác của AB InBev, mỗi một khách hàng và cộng đồng, mỗi người đều không ngừng ước mơ lớn hơn, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.
Việc thúc đẩy chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích trong tương lai của AB InBev. Chương trình này là một phần nền tảng để AB InBev tiếp tục hỗ trợ và xây dựng các cộng đồng phát triển trên toàn thế giới.
Đại diện AB InBev, ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại cho biết: “Song song với việc thông báo mục tiêu toàn cầu mới, công ty Anheuser-Busch InBev cũng giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, với màu vàng tươi sáng đi cùng thông điệp “Hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn” là sự kết hợp tuyệt vời, khẳng định mạnh mẽ cho hành trình AB InBev toàn cầu và AB InBev Việt Nam cùng nhau tạo ra giá trị lâu dài và xây dựng một tương lai bền vững, toàn diện và bổ ích hơn. Một tương lai với nhiều niềm vui hơn”.