Tín dụng tăng gần 10% so với thời điểm 31/12/2016, nợ xấu kiểm soát ở mức dưới 1%.
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 từng bước khẳng định vị thế ngân hàng số của TPBank. Tháng 2/2017, TPBank đã chính thức ra mắt và là ngân hàng duy nhất đến thời điểm này sở hữu hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, ứng dụng các công nghệ hàng đầu như OCR, NFC, bảo mật sinh trắc học… hoạt động 24/7 với sự hỗ trợ của các tư vấn viên qua các cuộc đàm thoại video.
Ngoài ra, TPBank hiện đang thí điểm triển khai trí thông minh nhân tạo trong việc hỗ trợ khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng và tối ưu năng lực phục vụ của ngân hàng.