Lũy kế 6 tháng, doanh thu thuần TAC đạt 1.973 tỷ đồng, 2017 tăng 4,7% so với cùng kỳ năm 2016, trong khi lợi nhuận gộp tăng trưởng hơn 25,5%, đạt 214,5 tỷ đồng.
Theo TAC, biên lợi nhuận gộp tăng từ 9,1% lên 10,9% do TAC đẩy mạnh doanh thu ở các sản phẩm có lợi nhuận cao. Lợi nhuận trước thuế đạt 63 tỷ đồng, tăng trưởng 34,2% so với cùng kỳ năm 2016.
Kết quả ấn tượng đạt được nhờ thay đổi chiến lược sản phẩm và triển khai chính sách giá bán hợp lý. Hàng tồn kho được quản lý tốt hơn do TAC đã thiết lập các quy trình bán hàng hợp lý và hiệu quả.
Ban Lãnh đạo TAC cho biết, trong quý II/2017, ngoài việc cải tiến danh mục sản phẩm, TAC đã thực hiện đánh giá năng lực và định hướng phát triển của các nhà phân phối. Qua đó, sẽ giúp TAC đưa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng tại từng địa phương trong thời gian ngắn nhất.
Theo kế hoạch, Công ty đang chuẩn bị đưa ra thị trường các sản phẩm dầu ăn mới và tối ưu hóa hệ thống phân phối. Để thực hiện chiến lược này, trong quý III/2017, TAC sẽ cơ cấu, bổ sung và đưa vào phân phối các sản phẩm đóng gói.