2021 - Công ty chứng khoán nào còn miễn phí giao dịch

2021 - Công ty chứng khoán nào còn miễn phí giao dịch

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sau một thời gian thi hành chính sách miễn hoàn toàn phí giao dịch cho nhà đầu tư, bước sang năm 2021, trên thị trường không còn nhiều công ty chứng khoán áp dụng chính sách này.

Nếu năm 2019 thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu bắt nhịp với xu hướng của thị trường chứng khoán thế giới khi xuất hiện 2 đợt miễn phí giao dịch chứng khoán tại một số công ty chứng khoán, thì đến năm 2020 động thái này không còn là một hiện tượng đơn lẻ nữa.

Tham gia vào xu hướng mới này gồm nhiều công ty chứng khoán trong và ngoài nước với mục tiêu giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.

Tuy nhiên, không nhiều công ty mạnh tay kéo dài chương trình này trong thời gian dài. Việc miễn phí giao dịch thường chỉ được áp dụng cho các khách hàng mở tài khoản tại những thời điểm đặc biệt và kéo dài từ 3-6 tháng.

Có thể kể đến những cái tên đã áp dụng chính sách hạ phí giao dịch cho khách hàng mở mới tài khoản như: VND, TCBS hay miễn phí giao dịch như: AIS hay Pinetree.

Bước sang năm 2021, không còn nhiều CTCK tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt này nữa mà chỉ áp dụng trong vòng từ 3-6 tháng kể từ lúc mở khách hàng mở tài khoản.

Tính đến nay, Công ty chứng khoán AIS là công ty Việt Nam duy nhất còn tiếp tục duy trì chính sách miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở dài hạn cho khách hàng.

Đại diện của AIS chia sẻ, việc miễn phí giao dịch dài hạn nằm trong kế hoạch phát triển ngay từ đầu của công ty.

Trên góc độ khách hàng, với những nhà đầu tư giao dịch thường xuyên, phí giao dịch là yếu tố quan trọng cần quan tâm. Còn đối với những người ưa thích lướt sóng, phí giao dịch 0,15-0,35% và chi phí trả Sở Giao dịch chứng khoán cũng như thuế chiếm một phần đáng kể hàng tháng.

Do đó, khi chương trình miễn phí giao dịch được tung ra, người hưởng lợi cuối cùng là khách hàng, còn công ty chứng khoán cũng có thêm động lực để đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo ra điểm khác biệt.

Hiện AIS sở hữu nền tảng giao dịch trực tuyến AIPro và Ainvest với những ưu điểm nổi trội và trong tương lai công ty sẽ tiếp tục đưa ra các sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN AIS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Horison Tower, số 40 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội Hotline: 1900 633 308

Website: https://www.aisec.com.vn/

MIỄN PHÍ GIAO DỊCH DÀI HẠN – LÃI SUẤT MARGIN CHỈ TỪ 9%/NĂM

Tin bài liên quan