Điện thoại, Thẻ nạp điện thoại, Nước tẩy trang, Mặt nạ dưỡng da, Son môi cũng là những sản phẩm bán chạy nhất trong 2 giờ đầu tiên (tính theo số lượng sản phẩm được bán ra) .
Lazada cho biết, số lượng đơn hàng trong 1 giờ đầu tiên cũng tăng gấp đôi Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019. Ngoài ra, trong 2 giờ đầu tiên, người dùng cũng cho sản phẩm vào giỏ hàng nhiều hơn 2 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019.
Theo thông lệ hàng năm Lazada Việt Nam đã khởi động chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận", khởi đầu là Lễ hội mua sắm 11.11 - Sale To Toàn Sàn trên Lazada.
Được biết, sau ngày 11/11, khách hàng sẽ tiếp tục được khám phá hành trình "Niềm vui bất tận” trên Lazada thông qua Lễ hội Sale với các tuần lễ mua sắm như Sale xả hàng, Black Friday, Lương đã về và đặc biệt là Lễ hội mua sắm 12.12 Sale to cuối năm.