Danh hiệu nhằm tôn vinh các Thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á vừa tổ chức trao tặng tại TP.HCM.
Ban tổ chức Giải đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng.
Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng. Hiện tại, Sun Life đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt, nhờ chủ động về mô hình hoạt động, quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của Khách hàng, cũng như nền kinh tế.